Cách làm sinh tố cần tây giảm cân

Cách làm sinh tố cần tây giảm cân hoàn thành nhanh chóng, Công hiệu như sinh tố cà chua vậy. Không mất thời gian chế biến món thức uống giảm cân với cần tây hiệu quả trong việc làm thon gọn vóc dáng, tiêu hao mỡ thừa lâu năm.

Cách làm sinh tố cần tây giảm cân

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

Cách Giảm Cân Bằng Cần Tây Hiệu Quả: 7 Công Thức Chế Biến Cần Tây Đẹp Dáng Dễ Làm Nhất

+ 200 gam cần tây
+ 2 trái cà chua
+ 50 gam đường cát trắng
+ 100 ml sữa tươi không đường
+ 1 hộp sữa chua
+ đá bi
Bên cạnh các món sinh tố giảm mỡ bụng như sinh tố cà chua giảm cân, sinh tố chuối giảm cân hay sinh tố dứa giảm cân thì cách làm sinh tố cần tây giảm cân cũng đạt hiệu quả tối ưu cho vùng mỡ thừa vùng bụng, vùng eo hay vùng mặt.

Món sinh tố cần tây giảm cân được chế biến đơn giản, nhanh chóng và có thể dùng làm món thức uống giải khát hằng ngày.

Cách làm sinh tố cần tây giảm cân ngon

Cách làm nước ép cần tây, sinh tố cần tây giúp dáng đẹp

Khi muốn giảm cân với cần tây, bạn chọn mua cần tây cọng to, tươi xanh đem về lặt bỏ gốc rễ, rửa sạch rồi cắt khúc cần tây cho vào cối xay sinh tố chuẩn bị cho món thức uống sinh tố cần tây giảm cân. Bởi cần tây chứa nhiều chất xơ, đem lại cảm giác no mà không có nhiều calo nên thích hợp cho việc giảm cân bằng cách chế biến sinh tố hay nước ép cần tây dùng mỗi ngày.

Khi uống sinh tố giảm cân thì sữa tươi là một loại dưỡng chất thích hợp dùng để xay nghiền rau củ dễ dàng mà còn làm tăng cường giá trị dinh dưỡng cho món thức uống ngon miệng hơn.

Nước ép cần tây giảm cân thật hay lời đồn?

Cho thêm cà chua cắt múi cau, sữa tươi, sữa chua, đường cát và đá bi vào chung trong cối xay sinh tố có sẵn cần tây. Sau đó bấm nút xay nhuyễn 30 giây cho hỗn hợp màu đỏ đẹp mắt rồi rót hỗn hợp cần tây ra ly, cắm ống hút dùng ngay khi vừa chế biến xong.

Cách làm sinh tố cần tây giảm cân là một phương pháp ẩm thực trị giúp giảm cân, tan mỡ thừa nhanh và hiệu quả cho bạn vóc dáng đẹp, thon gọn

Cách làm nước ép cần tây, sinh tố cần tây giúp dáng đẹp

Sinh tố cần tây

Cách làm sinh tố cần tây giảm cân hoàn thành nhanh chóng, không mất thời gian chế biến món thức uống giảm cân với cần tây hiệu quả trong việc làm thon gọn vóc dáng, tiêu hao mỡ thừa lâu năm.
Chuẩn bị 15 minutes
Nấu 15 minutes
Tổng thời gian 30 minutes
Món ăn Nước uống
Ẩm thực Việt Nam
Dùng cho 2 Người
Calories 120 kcal

Nguyên liệu
  

  • 200 gam cần tây
  • 2 trái cà chua
  • 50 gam đường cát trắng
  • 100 ml sữa tươi không đường
  • 1 hộp sữa chua
  • đá bi

Cách làm
 

  • Khi muốn giảm cân với cần tây, bạn chọn mua cần tây cọng to, tươi xanh đem về lặt bỏ gốc rễ, rửa sạch rồi cắt khúc cần tây cho vào cối xay sinh tố chuẩn bị cho món thức uống sinh tố cần tây giảm cân. Bởi cần tây chứa nhiều chất xơ, đem lại cảm giác no mà không có nhiều calo nên thích hợp cho việc giảm cân bằng cách chế biến sinh tố hay nước ép cần tây dùng mỗi ngày.
  • Khi uống sinh tố giảm cân thì sữa tươi là một loại dưỡng chất thích hợp dùng để xay nghiền rau củ dễ dàng mà còn làm tăng cường giá trị dinh dưỡng cho món thức uống ngon miệng hơn.
  • Cho thêm cà chua cắt múi cau, sữa tươi, sữa chua, đường cát và đá bi vào chung trong cối xay sinh tố có sẵn cần tây. Sau đó bấm nút xay nhuyễn 30 giây cho hỗn hợp màu đỏ đẹp mắt rồi rót hỗn hợp cần tây ra ly, cắm ống hút dùng ngay khi vừa chế biến xong.

Video

Ghi chú

Cách làm sinh tố cần tây giảm cân là một phương pháp ẩm thực trị giúp giảm cân, tan mỡ thừa nhanh và hiệu quả cho bạn vóc dáng đẹp, thon gọn
Keyword cần tây, giải khát, giảm cân, sinh tố

Xem thêm cách làm mứt chuối chín để bổ sung thêm vào thực đơn một món mứt ngọt ngào dinh dưỡng cho gia đình.

Địa chỉ mua hàng uy tín

Cửa hàng sức khỏe Hương Việt Nam

About The Author

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Recipe Rating