Tuyệt chiêu làm món cánh gà chiên nước mắm nứt vách hàng xóm

cánh gà chiên nước mắm : Có nhiều cách làm món cánh gà chiên nước mắm, nhưng sự thật chỉ có tuyệt chiêu cánh gà chiên ước mắn thì mới đảm bảo cánh gà chiên sốt nước mắm không quá khô, sệt sệt ăn với cơm và đặc biệt là cánh gà chiên nước mắm thấm đều gia vị, cái quan trọng để làm cánh gà chiên nước mắm ngon là chỗ đó nhé!

Xem thêm cách Làm món gà hấp hành hấp dẫn cả nhà để có thêm món ăn hấp dẫn bổ sung vào thực đơn một món ngon dinh dưỡng cho gia đình.

Tuyệt chiêu làm món cánh gà chiên nước mắm nứt vách hàng xóm

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

Cách làm cánh gà chiên nước mắm tỏi ớt đậm đà hương vị Việt - Nước Mắm Tĩn

+ 4 cái cánh gà
+ 2 thìa đường, bột ngọt
+ Tỏi, ớt, cũ hành tím
+ Nước mắm
Vậy vấn đề là làm cánh gà chiên nước mắm ngon như thế nào để đạt đến tiêu chuẩn trên, rất dể cả nhà ah, hãy cùng tiếp tục đọc cách làm cánh gà chiên mắm ngon tuyệt cú mèo mình trình bày dưới đây nha

Cách làm cánh gà chiên mắm ngon

Rửa sạch cánh gà, để ráo nước rồi cắt thành từng miếng vừa ăn, sau đó ướp cánh gà với tỏi băm nguyễn và tí bột ngọt để khoảng 15 phút cho cánh gà thấm gia vị.

Cánh Gà Chiên Nước Mắm làm theo cách này ngon nhất luôn | Perfect Chicken Wings Recipe - YouTube
Sau đó dùng dầu chiên cho vừa chín tới phần cánh gà này, nhớ chiên gà ngập dầu ở lửa to cho đến khi thịt vàng đều và vớt ra đĩa riêng.
Phi tí tỏi hành ớt đã băm nguyễn vào phi thơm rồi cho gà vừa chiên vào luôn, tiếp đến đổ hỗn hợp nước mắm đường pha cho vừa ăn vào, chiên cho vàng đều, khi nào nước mắm đường keo lại, tạo 1 lớp da mới vàng óng cho thịt gà thì mình tắt bếp.

Cách làm món cánh gà chiên mắm tỏi ngay tại nhà| Hướng dẫn chi tiết mà ai cũng có thể làm được
Với cách làm cánh gà chiên nước mắm mình vừa trình bày ở trên đảm bảo tiêu chuẩn thịt gà ngấm vị tận trong thịt, ngon, ăn với cơm rất tuyệt với ! chúc các bạn thành công!

Cách làm cánh gà chiên nước mắm tỏi ớt đậm đà hương vị Việt - Nước Mắm Tĩn

Cánh gà chiên nước mắm

Cánh gà chiên sốt nước mắm không quá khô, sệt sệt ăn với cơm và đặc biệt là cánh gà chiên nước mắm thấm đều gia vị, có vị mặn ngọt
Chuẩn bị 15 minutes
Nấu 25 minutes
Tổng thời gian 40 minutes
Món ăn Món chính
Ẩm thực Việt Nam
Dùng cho 4 Người
Calories 320 kcal

Nguyên liệu
  

  • 4 cái cánh gà
  • 2 thìa đường
  • bột ngọt
  • Tỏi
  • ớt
  • cũ hành tím
  • Nước mắm

Cách làm
 

  • Rửa sạch cánh gà, để ráo nước rồi cắt thành từng miếng vừa ăn, sau đó ướp cánh gà với tỏi băm nguyễn và tí bột ngọt để khoảng 15 phút cho cánh gà thấm gia vị.
  • Sau đó dùng dầu chiên cho vừa chín tới phần cánh gà này, nhớ chiên gà ngập dầu ở lửa to cho đến khi thịt vàng đều và vớt ra đĩa riêng.
  • Phi tí tỏi hành ớt đã băm nguyễn vào phi thơm rồi cho gà vừa chiên vào luôn, tiếp đến đổ hỗn hợp nước mắm đường pha cho vừa ăn vào, chiên cho vàng đều, khi nào nước mắm đường keo lại, tạo 1 lớp da mới vàng óng cho thịt gà thì mình tắt bếp.

Video

Ghi chú

Món này ăn kèm cơm hoặc chấm cùng bánh mì rất tuyệt với
Keyword cánh gà, gà

Địa chỉ mua hàng uy tín

Cửa hàng sức khỏe Hương Việt Nam

About The Author

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Recipe Rating